รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

 

 

หากพูดถึงจันทบุรี หลายๆคนคงจะนึกถึง น้ำตก ทะเล และโฮมสเตย์กันใช่มั้ยล่ะ? ซึ่งเดี๋ยวนี้ที่พักใหม่ๆในจันทบุรี เพิ่มขึ้นมาเยอะมาก และรัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์แอนด์รีสอร์ท ก็เป็นหนึ่งในที่พักน้องใหม่เช่นกัน แต่ที่นี่ก็จะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากที่พักอื่นๆเป็นอย่างมาก ซึ่งจะโดดเด่นและแตกต่างยังไงนั้น ก็รีบตามมาดูกันเลยจ้า

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์แอนด์รีสอร์ท ที่พักที่มีสถาปัตยกรรมเมืองที่สวยงาม สไตล์ล้านนา สร้างขึ้น เพราะมีแรงบันดาลใจจากการอยากจะแทนคุณแผ่นดินบ้านเกิด ด้วยการสร้างแรงกระเพื่อมทางด้านการท่องเที่ยว ซึ่งถ้าหากว่า รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์แอนด์รีสอร์ท ได้เกิดขึ้น จะสามารถเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ของจังหวัดจันทบุรีได้และทำให้เกิดการกระจายรายได้เข้าสู่ท้องถิ่นให้พี่น้องที่อาศัยอยู่พื้นที่ใกล้เคียงสามารถเข้ามาสร้างรายได้ร่วมกัน เช่น การขายสินค้าพื้นเมือง หรืออุดหนุนสินค้าที่มีในท้องถิ่นมาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวนั่นเอง

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์แอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ ต.หนองซิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ที่นี่โดดเด่นและสวยงามมาก เพราะตกแต่งด้วยไม้ จึงได้ความรู้สึกสไตล์ล้านนามากๆ อีกทั้งยังมี สะพานไม้ทอดยาวผ่านกลางน้ำอีกด้วย สวยสุดๆไปเลยจ้า

สำหรับห้องพักจะเน้นการพักรวมแบบโฮมสเตย์ แต่สามารถจองเป็นหลังเพื่อพักส่วนตัวได้ สามารถพักได้ตั้งแต่ 3 คนขึ้น ราคาอยู่ที่ 1,700 บาท/คนเลยจ้า ราคานี้รวมอาหาร 2 มื้อ คือ บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และอาหารเย็นเรียบร้อยแล้วนะ หากเข้าพักไม่ถึง 3 คน ราคาจะอยู่ที่ 5,100 บาท/คืน จ้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งแอร์ ทีวี มีน้ำดื่มให้ มีห้องน้ำในตัว มีเครื่องทำน้ำอุ่น และของใช้ส่วนตัวที่ต้องเตรียมมาเอง ได้แก่ สบู่, ยาสีฟัน, แปรงสีฟัน, ผ้าขนหนู, ฯลฯ และที่นี่ยังมีห้องน้ำในตัวอีกด้วย ดีสุดๆไปเลยยยย

รายละเอียดการเข้าพัก

เข้าพัก ผู้ใหญ่ 3 คนขึ้นไป

ผู้ใหญ่ ​คนละ1,700​ บาท/ คืน

เด็ก 12 ปีขึ้นไป คนละ1,700 บาท / คืน

เด็กโต 5-11​ขวบ คนละ​ 600 บาท / คืน

เด็กเล็ก อายุน้อยกว่า 4 ขวบ ฟรี!! (ไม่ได้ที่นอน) นอนที่นอนเบาะเดียวกับผู้ปกครอง

เข้าพัก ผู้ใหญ่ไม่ถึง 3 คน จะเป็นราคาเหมาห้อง3คน ราคา 5,100 บาท / คืน

ที่นี่มีร้านกาแฟด้วยนะ คนที่เข้าพักจะได้คูปองแลกเครื่องดื่มฟรี คนละ1แก้ว สามารถแลกตอนไหนก็ได้เลย ส่วนใครที่ไม่ได้มาพักก็สามารถมาแวะมาทานกาแฟ ชมบรรยากาศสไตล์ล้านนาได้จ้า

กาแฟของที่นี่ หอม อร่อย กลมกล่อมมาก ทานคู่กับขนมเค้ก คือ ฟินเว่อร์ 

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ได้แก่ ล่องแพเปียก ชมเหยี่ยวแดงและวิถีชีวิตชาวบ้าน ในเวลา 15.00 น. ใช้เวลาในการล่องแพ ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ใครที่อยากเล่นน้ำก็จะมีจุดจอดแพและสามารถลงเล่นน้ำได้เลย ส่วนใครที่กลัวน้ำหรือว่ายน้ำไม่เป็น ไม่ต้องกังวลเลยเพราะทางที่พักเขามีให้บริการสำหรับทุกคนจ้า โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้รวมอยู่ในราคา 1,700 บาทเท่านั้น คุ้มสุดๆไปเลยจ้า

อาหารเย็นของที่นี่ จะเริ่มตั้งแต่ 18.00 – 22.00 น. เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล สามารถเติมได้ไม่อั้น กุ้งและปูตัวใหญ่มากกกก แตงโมก็หวานฉ่ำ อร่อยมาก แถมคุ้มสุดๆไปเลยจ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม

ราคา 1,700 บาท / คน

ล่องแพเปียก ชมเหยี่ยวแดง ให้อาหารเหยี่ยวแดง เวลา15.00 น.

ดนตรีโฟล์คซอง

คาราโอเกะ

อาหาร 2 มื้อ

มื้อเย็น (seafood เติมได้ไม่อั้น!!)  (18.00-22.00 น.) อาหารจัดเป็นเซ็ต 8-9 อย่าง เน้นซีฟู๊ด สดๆ ทุกเมนูเติมได้ไม่อั้น มี กุ้งเผา  ปูนึ่ง ปลาสมุนไพร ต้มยำทะเล ทอดมันปลา หมูชะมวง ยำรวมมิตร และผลไม้รวม เติมได้ไม่อั้น

บุฟเฟต์อาหารเช้า

ทุกคนจะได้คูปองแลกซื้อกาแฟสดได้ 1 แก้ว จะแลกตอนไหนก็ได้

ฟรี!! มิกเซอร์ โซดา น้ำแข็ง น้ำเปล่า น้ำอัดลม

ที่ตั้ง : หมู่10 ต.หนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 064-6282891

FB : รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

Line : rattanaburi16 , @maj4944f

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/SvRCg

 

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจากเพจ tripth ครับ

ขอขอบคุณคุณชัยพิทักษ์ รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ ที่ไว้ใจใช้ตู้แช่จากทางร้านเดอะ เมเปิ้ลครับ ^_^

 

ส่วนเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาตู้แช่เคาน์เตอร์ ตู้แช่ทรงยืน ตู้แช่เครื่องดื่ม ตู้เค้ก ตู้ไวน์ อ่างซิงค์สเตนเลส ถังน้ำแข็ง และอุปกรณ์สเตนเลสที่เกี่ยวข้องสำหรับเตรียมเปิดร้าน สามารถสอบถามรายละเอียดตู้แช่และโปรสุดคุ้มจากทางเราได้นะครับ ติดต่อ ฝ่ายขาย โทร.  062-4644455, 094-9595536 หรือ Line : @maplecool ได้เลยครับ
 

 

 

Visitors: 104,978