ไข่หวานบ้านซูชิ

ร้านซูชิในดวงใจของใครหลายๆคน ไข่หวานบ้านซูชิ สาขา food villa ราชพฤกษ์ ร้านขายอาหารญี่ปุ่นราคาเบาๆแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และที่สำคัญจัดมาให้แบบคำโตๆ ในราคาเริ่มต้นแค่ชิ้นละ 10 บาทเท่านั้น แถมโปรโมชั่นเฉพาะหน้าร้าน ซื้อ 10 ฟรี 1 กันไปเลย ด้วยราคาที่ไม่แพง ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ความอร่อยเลื่องลือกันปากต่อปาก จึงทำให้ไข่หวานบ้านซูชิเป็นที่รู้จักและชื่นชอบกันในหมู่ผู้รักความอร่อยนั่นเอง

ไข่หวานบ้านซูชิ สาขา food villa ราชพฤกษ์

เริ่มด้วยเมนูพิเศษก่อนเลย ขอบอกว่ามีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ไปถามหาแบบนี้ที่อื่นไม่มีนาจา ฉะนั้นแล้วสั่งเลยจ่ะ จัดได้ว่าอร่อย

  • แซลมอนซี๊ด
  • แซลมอนซัมเมอร์
  • ไข่หวาน

แซลมอนซี๊ด

แซลมอนซัมเมอร์

ไข่หวานซูชิมีให้เลือกมากกว่า 40 หน้า

มันดีมากเลยล่ะ เวลาที่เราเปิดประตูเข้าไปแล้วเจอซูชิหน้าตาหลากหลายรอต้อนรับเราอยู่ ซูชิเหล่านี้ก็จะมีราคาที่ต่างกันไปตามวัตถุดิบ มีตั้งแต่ 10, 15, 20 และ 30 บาท โดยราคาจะแจ้งไว้ชัดเจน หยิบไม่ผิดแน่นอน และนอกจากซูชิแล้วยังมี special menu ด้วย ก็จะมีปูอัด, ยำแซลมอน, ไข่กุ้ง, ยำสาหร่าย, กิมจิ, ซุปมิโสะ, ขิงดอง, หัวไชเท้า, หัวปลาแซลมอน และแซลมอนซาซิมิ เรียกว่าครบตามสไตล์ญี่ปุ่นเลย

นอกจากเมนูเยอะแล้ว ปริมาณที่ให้มาก็เยอะด้วย ข้าวปั้นปั้นมาขนาดพอดีคำ นุ่มกำลังดี เมนูแต่ละอย่างก็โปะหน้ามาอย่างแน่น กัดไปไม่มีเสียอารมณ์ โดยเฉพาะไข่หวานของที่นี่ เค้าปรุงสูตรเฉพาะ ไม่เหมือนที่ไหน รับรองว่าอร่อย

sushi bacon

ซูชิเนื้อวากิว

ทาโกะวาซาบิ

ซูชิกุ้งเบิร์น

ไข่หวานบ้านซูชิ

ไข่หวาน

tofu sushi

ซูชิปลาหมึก

ซูชิหอยลาย

ซาซิมิแซลมอน

แซลมอนโชยุ

ซูชิหน้ากุ้ง

ซูชิท้องปลา

ไข่มายองเนส

ซูชิกุ้งมายองเนส

ซูชิปูอัด

roll california

ซูชิหน้าไข่กุ้ง

salmon belly

wagyu sushi

ซูชิทูน่า

ซูชิไข่หวาน

ไข่หวาน

ซูชิหน้าไข่หวาน

ซูชิหน้ายำสาหร่าย

หอยเชลล์เบิร์น

ไข่หวานบ้านซูชิ

ไข่หวานบ้านซูชิ

yummy sushi

รวมซูชิ

sushi menuกินที่ร้านก็ได้ สั่งกลับบ้านก็ง่าย

นอกจากให้บริการนั่งในร้านแล้ว การสั่งกลับบ้านก็ง่ายและสะดวกมาก คีบๆๆใส่กล่องที่ร้านจัดเตรียมไว้ หรือเมนูไหนหมดก็บอกเชฟปั้นให้สดๆได้เลย หรือใครไม่สะดวกเดินทางมาเองก็สั่งผ่าน food delivery ได้

ไข่หวานบ้านซูชิ

หัวปลาแซลมอน

sushi take home

sushi mix

ไข่หวานบ้านซูชิ

ซื้อ 10 แถม 1

take home sushi

variety sushi

food villa

ไข่หวานบ้านซูชิสรุป เป็นร้านขายซูชิที่ไม่แพง สะอาดและอร่อย มีเมนูให้เลือกเยอะมากกก ซูชิกว่า 40 หน้า เรียกลูกค้าด้วยป้ายเมนูขนาดใหญ่ติดที่หน้าร้านพร้อมหน้าตาน่ากินและบอกราคาเสร็จสรรพ สาขานี้ที่ food villa ราชพฤกษ์ นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับซูชิแล้วยังมีโซนอาหารสดและอาหารสำเร็จขายด้วย ร้านรวงต่างๆเยอะมาก มาจับจ่ายของกินที่นี่ถือว่าครบเลยล่ะ

ข้อมูลและพิกัดร้าน

Facebook: ไข่หวานบ้านซูชิ สาขา food villa ราชพฤกษ์

Location: ชั้น 1 โครงการ food villa ถนนราชพฤกษ์(โซนวิลล่า ใกล้ลิฟท์แก้ว)

Time: 10.30 – 20.00 น. เปิดทุกวัน

Tel: 097 959 1950

สั่งอาหารได้ที่: Line man, Grab food และ Robinhood

ที่จอดรถ: จอดในโครงการ food villa

 

ขอบคุณเนื้อหาดีๆจากเพจ kinraideewa ครับ

ขอบคุณร้านไข่หวานบ้านซูชิ สาขาฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ และสาขาเกตเวย์ บางซื่อ ที่ไว้ใจใช้ตู้แช่จากทางร้านเดอะ เมเปิ้ล ครับ ^_^

Visitors: 92,651